Sunday, May 27, 2007

bleeee!

neih ...þiiið héér*vá ég er fyyyndiinn gjélla*

nú ætla ég að blogga eins og mér vera ber!
í gær var ég nú bara að stofna þetta bloooggg eeftir það fór ég nú bara að borða,svo fór ég til kidda og við vorum að fleeeppa þar með arnoolldz og svo fórum við til mörtu en þar voru kristbjörg og elínm beipz.!! í dag gerði ég bara = ekki neiittt nema sund og læra..eða reyndar fór ég itl elínarm og við fórum út og hittum mumma,bjössa og tomma og svo fórum við niðrí fjöri og við vorum eins og e-rjir þroskaheftingjar og í leiðinni tókum við þetta skkeeeemmmtilega myndband(y)









hahaha jááá svona erm við baraaa

en já..næsta viku verðu svona bara skeemmtileg próf vika og á föstud. fer ég til danm. og sama dag tek ég stæ. og ísl.

Image and video hosting by TinyPic


(haha gelgjupóssið;D)

svona verður stundataflan;
þriðjud.;venjulegur dagur til 12
miðvikud.;enska
fimmtud.;saga
föstud.;stærðfræði og íslenska
jája´jááá (sleppi dönsku(Y))



Image and video hosting by TinyPic

* ég að hugsa hvernig ég eigi að beina athygli mörtu frá fíkniefnum*

en já á ekki von á neinu kommenti því eingin að lúðavinummínum eiga e-ð blogspot svoo!!!!

en gunnhildur/gun/gunnsa/gunna/gunnatunna o.s.fv
kveður með bros á vöörr...bæææjjj;*

2 comments:

Sólöf said...

HEY gunnhildur,
what's happening?
blogspot síður eru the shit þessa dagana heyri ég.

EN

glæsilegt blogg hjá þér homegirl.

sjáumst bráðum, kid.
ólöf

Sólöf said...

Love it!
frábær síða gunnhildur, verðum að taka bíltúr bráðum!
sólí