Saturday, May 26, 2007

jejejee

nojnoj
komiði sæl og blesuuuðð....
veit að enginn á eftir að lesa svona mitt blogg en vona það auðvitað með eindæmum...

en eg byrja náttla á að kynna mig
Gunnhildur jónsdóttir heiti ég og er 14 ára gömul stúlka og bý á nesinu og geng í való(valhúsaskóli)

Image and video hosting by TinyPic

ég og hildur í svokölluðum miðjum kossinn...jáá..þetta er það sem ég geri!

jaaaa.....

Image and video hosting by TinyPic

fyrir utan að versla föt og ganga í skóla ooooggg mikilvægasta af öllu!

Image and video hosting by TinyPic


boorrððaaaa!!!:D:D:D




Image and video hosting by TinyPic

ég að virða fyrir mig hvað gerðist við hárið á þér^o)



Image and video hosting by TinyPic

j´ááá..það er skrítiiðð!!!

Image and video hosting by TinyPic


skrítin/flottur fatahönnuður^o):D:Dd
enginn vina minná á blogspot en ég á hinsvegar myspace cem er www.myspace.com/_gunnhildur_ og ef þú ert ekki með mig í vinum..endilega addaðu svo er ég líka með msn sem er gunnsa_93@hotmail.com!! addaddaddaa

gunnhildur kveður með bros á vöörr....blee;***

No comments: