Thursday, May 31, 2007

(ó)nefnd færsla B)

bleller(góðan dag á góðri íslensku)

er í miðjum prófum svo ..heh ..ekki mikið félagslíf í gange hjá méér svoooo!
en rey
ndar eftir eeensku prófið sem mér gekk ágætlega í ..fór ég í sund með crewinu mínu..og nældi mér óviljandi í leiðinni í smá brúnku...SKOOOORRRE!
en það var reyndar ekki nauðsynlegt því ég er að fara út á mooorgeen..(eftir stæ. og ísl.) freaaakk!
en reyndar er ekkert hollt a
ð vera sko í sólbaðii því að út af "global-warming" sem hann kall í ameríku sem var eitt sinn forseti eða e-ð er að vara við...??

kannski eftir ferðina verð ég bara
svona..;...eða kannski amma mín verði bara svona???hhhmm^o)



Image and video hosting by TinyPic


haha..n
jaaa vona ekki:P

seijum bara að þetta
endi allt svona;


Image and video hosting by TinyPic




aaaha
hhaha..já þetta fynnst heni gunnhildi fyndddið:')

en.nú verð ég
að snúa mer aftur að lærdómnuumm.....

bleller(getur einnig þýtt bless á íslensku)

No comments: